Tin tức về bitcoin gã khổng lồ Rakuten chuẩn bị ra mắt đồng tiền ảo riêng

mua ban bitcoin Rakuten là một công ty thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản, có vốn hóa thị trường hơn 12.5 tỷ USD, đang có kế hoạch tung ra đồng tiền ảo riêng: Rakuten Coin dựa trên công nghệ Blockchain và chương trình khách hàng thân thiết Rakuten Super Points.

Thông báo này được công bố bởi CEO Rakuten và nhà sáng lập – ông Hiroshi Mikitani trong bài phát biểu tại Mobile World Congress ở Barcelona hôm 27/2.

Mikitani mô tả tài sản mới được công bố là “tiền tệ không biên giới”, đánh dấu tầm nhìn của Rakuten về sự khác biệt so với các đối thủ bán lẻ trực tuyến như Amazon, Alibaba, Ebay và “tạo dựng lại” mối quan hệ giữa các nhà bán lẻ với giới thương gia.

f:id:sangiaodichbitcoins:20180305174238j:plain

Về cơ bản, khái niệm của chúng tôi là tái tạo lại mạng lưới giữa các nhà bán lẻ và giới thương gia. Chúng tôi không muốn ngắt kết nối (của họ với khách hàng của họ) và hoạt động như một chất xúc tác. Đó là triết lý của chúng tôi, làm thế nào mang lại nhiều lợi ích hơn cho xã hội.

Có thể đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ tin tức vể bitcoin sẽ cập nhật liên tục để bạn kịp nắm bắt

Chương trình khách hàng thân thiết của Rakuten Super Points đã được đưa ra cách đây 15 năm và đã đạt được thành công đáng kể, kết quả là đã phát hành hơn 1 nghìn tỷ Super Points cho khách hàng của Rakuten, tương đương với 9,1 tỷ USD.

Công ty dự định triển khai chương trình khách hàng thân thiết với Blockchain nhằm thu hút khách hàng và sử dụng mối quan tâm ngày càng tăng của tiền ảo để kết nạp các thành viên mới trên phạm vi toàn cầu.

Tuy nhiên, Rakuten vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về ngày ra mắt dịch vụ này.

Thông báo mới nhất đến gần hai năm sau khi Rakuten Nhật Bản mua lại BitNet và khai trương phòng thí nghiệm Rakuten Blockkain để khám phá các ứng dụng của Blockchain trong thương mại điện tử và fintech.

Nếu bạn cần mua bán bitcoin hãy tìm hiểu thêm tại: http://kenniex.com/