Bài viết hướng dẫn cách giao dịch trên sàn Huobi đơn giản nhất

Bài viết hướng dẫn cách giao dịch trên sàn Huobi đơn giản nhất. Huobi Pro được đánh giá là sàn giao dịch lớn và uy tín hàng đầu tại trên khắp thế giới. tin tức bitcoin 24h rước đây đơn vị nhắm mục đích cốt yếu vào thị trường Trung Quốc, nhưng sau khi quốc gia này thắt chặt quy định với các sàn giao dịch thì Huobi đã chuyển sang thị trường toàn cầu.

f:id:sangiaodichbitcoins:20180710162109p:plain

Dù rằng Huobi đã cắt giảm nhiều tính năng do sức ép từ lệnh cấm, nhưng nó vẫn sở hữu lượng giao dịch rất lớn. (Xem chỉ dẫn đăng ký, bảo mật, xác minh và giao dịch ở hai bài dưới đây

Trên trang chủ của Huobi.Pro, chúng tôi không thể tìm thấy thông tin của đội đứng sau sàn, nhưng nhiều người cho rằng Huobi.Pro chính là tiền thân của Huobi.com – một sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu Trung Quốc, và sau khi các lệnh cấm được ban hành thì Huobi.com đã thành lập ra Huobi.Pro.

thông tin tiền ảo chia sẻ theo thống kê của CoinMarketCap, Huobi.Pro đang xếp hạng thứ 2 theo tổng khối lượng giao dịch 24 giờ qua (khoảng $1.151.110.465 USD), chỉ đứng sau Binance.

Cách giao dịch trên sàn Huobi cho người mới

Tương trợ nhiều đồng Altcoin và Token (khoảng hơn 100 Coin khác nhau)
phí giao dịch phù hợp với phần đông nhà đầu tư trên toàn thế giới (0.2%)
Huobi tương trợ đầy đủ các nền móng và thiết bị như: IOS, Android, Windown và Mac
Giao diện thân thiện và dễ sử dụng, biểu đồ tỷ giá coin được Huobi lấy từ Tradingview vô cùng chuyên nghiệp

tương trợ nhà đầu tư giao dịch Margin

Tính bảo mật khá cao, công nhận qua Email và tương trợ tính năng bảo mật 2 lớp (2FA)
hỗ trợ nhiều tiếng nói như: Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha,..

Cung cấp thông tin cơ bản về một đồng coin trong giao diện giao dịch của đồng coin đó như: khái niệm, Whitepaper, tổng coin pháp hành, website chính thức, Block Explorer,..
tương trợ khách hàng trực tuyến trên website và qua Email cũng như các mạng xã hội

phí giao dịch trên sàn giao dịch Huobi như thế nào?

hao hao như cá sàn giao dịch khác, Huobi.Pro cũng có 3 loại tổn phí giao dịch như sau:

phí nạp tiền: Miễn phí tổn

phí tổn rút tiền: phí này mình sẽ cập nhật sau khi viết bài chỉ dẫn mua bán giao dịch nhé

tổn phí giao dịch mua/bán: 0.2% trên tổng giá trị coin giao dịch mua/bán

Đặc biệt: Khi bạn sử dụng Huobi Token (coin riêng của Huobi) để giao dịch sẽ được giảm 50% chi phí

Cần lưu ý gì cách giao dịch trên sàn Huobi

thời khắc Blog tiền ảo viết bài này, sàn giao dịch mua bán ethereum tại việt nam Huobi.Pro đang tương trợ khoảng trên 100 coin và Token khác nhau, một số coin và Token có khối lượng giao dịch lớn nhất trên Huobi có thể kể đến như: Bitcoin (BTC), Huobi Token (HT), Ethereum (ETH), Elastos (ELA), TRON (TRX), Litecoin (LTC), Ripple (XRP),..

Với thị trường giao dịch thì Huobi.Pro hỗ trợ 3 thị trường chính là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và USDT (Tether). Một chú ý là sàn Huobi không tương trợ giao dịch coin với tiền pháp định như USD, EUR hay RUB và bạn cũng không thể mua bán coin bằng Paypal, Mastercad hay thẻ ngân khố nhé.

Sàn Huobi.pro có lừa đảo (scam) không?

Tính tới thời khắc này thì Huobi chưa từng có vụ lừa đảo (scam) nào và cũng chưa có kêu ca nào của các nhà đầu tư về tình trạng này. Bên cạnh đó, trong kí vãng đã từng có thông báo cho rằng sàn Huobi.Pro bị hacker tiến công và ăn trộm đi 12.000 BTC, nhưng thông báo này vẫn chưa được xác nhận.